Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Bí quyết giữ ngực luôn căng tròn


Có nhiều nguyên nhân làm bạn phải lo lắng về vẻ đẹp núi đôi của mình. Bạn cần phải có chế độ ăn uống và hoạt động đúng cách để bảo đảm cho bầu ngực của mình luôn căng tràn sức sống.
Uống quá nhiều cà phê

Cà phê là một loại thức uống khoái khẩu của không ít người và thậm chí có người còn nghiện cà phê. Tuy vậy, xét dưới góc độ y học thì cà phê không phải là loại thức uống không có lợi cho bộ ngực.  Chính vì thế, nếu không muốn đôi gò bồng đảo trở nên lép kẹp thì tốt nhất bạn nên hạn chế uống cà phê. Nếu bạn cảm thấy việc từ bỏ với cà phê ngay là điều khó khăn thì hãy dần dần “tạm biệt” nó bằng cách thay thế cà phê với vài tách trà nóng.
Quá kiêng chất béo
Nhiều người cho rằng chất béo dù tồn tại dưới dạng nào cũng là chất béo có hại cho sức khỏe, vì thế nên loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi chế độ ăn uống. Nhưng suy nghĩ đó thật sai lầm vì trên thực tế vẫn có những loại chất béo có lợi cho sức khỏe và những chất béo này cũng rất có lợi cho những tế bào vú. Ngược lại một chế độ ăn uống quá hạn chế tinh dầu và chất béo không chỉ là nguyên nhân gây mất cân bằng dinh dưỡng mà còn ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng của bộ ngực.
Không có thói quen uống nước
Bạn nên uống tám cốc nước mỗi ngày để làm đẹp vùng da vú và giữ cho các tế bào mỡ khu vực này được ổn định. Ngoài nước lọc, bạn cũng có thể uống thêm các loại nước trái cây để bổ sung tăng cường vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, nên nhớ hãy hạn chế thu nạp những đồ uống có chứa chất cà phê.
Tránh ánh nắng trực tiếp
Tránh phơi nắng hay để ngực không được bảo vệ chống nắng quá lâu! Hậu quả trực tiếp là khô da, dẫn đến mất tính đàn hồi và làm cho ngực bị xệ.

Ưu tiên cho những thực phẩm giàu chất đạm, nhất là trong giai đoạn ăn kiêng. Đó là phương pháp tốt nhất để nuôi dưỡng các cơ ngực, và các cơ nhỏ dưới da, các cơ này “nâng” ngực. Nếu không coi chừng ngực bạn sẽ bị xệ đấy!
Mặc áo ngực quá chật
Đôi gò bồng đào không những bị bức tử do “ngạt thở” trong không gian bó hẹp, chật chội của áo ngực mà đây còn là thói quen xấu khiến cho kích thước của bộ ngực bị thu nhỏ. Hơn thế nữa, mặc áo ngực thường xuyên còn là nguyên nhân gây ung thư vú - một căn bệnh rất thường gặp ở chị em phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét